Những thông tin về mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS Hàn - tenbaogocdactri – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Tất tần tật những thông tin cần biết về mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS Hàn Quốc

Ngày:05/12/2017 lúc 10:10AM

Mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS AMPOULE Hàn Quốc đang được rất nhiều chị em tìm mua nhờ những tác dụng tích cực trong việc làm đẹp, chăm sóc da. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn rất mơ hồ về thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng loại mỹ phẩm này sao cho hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn tất cả những thông tin cần biết giúp bạn hiểu đúng hơn về sản phẩm cũng như cách dùng để mang lại hiệu quả tối ưu khi trị liệu.

Về thương hiệu mỹ phẩm GSC Hàn Quốc

Tế bào gốc trị sẹo Hàn Quốc GSC GS AMPOULE

Tế bào gốc trị sẹo Hàn Quốc GSC GS AMPOULE

Dòng mỹ phẩm GSC được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với các sản phẩm làm đẹp đa dạng như: mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng trị liệu, vi kim tảo biển GSC và đặc biệt là tế bào gốc GSC.

Riêng tế bào gốc GSC có khá nhiều loại như: Tế bào gốc trị mụn GSC GA AC CARE AMPOULE, Tế bào gốc trị nám, trắng da GV WHITENING AMPOULE, Tế bào gốc trị sẹo rỗ, trị lỗ chân lông to Hàn Quốc GSC GS AMPOULE.

Sản phẩm tế bào gốc GSC GS AMPOULE được sử dụng trong quá trình trị sẹo, tái tạo da,với thành phần 100% chiết xuất từ tự nhiên, là giải pháp hoàn hảo vừa hiệu quả lại rất an toàn trong làm đẹp.

Mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS:

Công dụng:

- Điều trị các loại sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do mụn, thu nhỏ lỗ chân lông

- Tái tạo da, cho bạn một làn da mới săn chắc và mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da

- Giúp hỗ trợ điều trị và cải thiện các vết nám, tàn nhang, đồi mồi trên da

- Cung cấp độ ẩm và duy trì lớp dầu trên da.

Mỹ phẩm tế bào gốc mang lại hiệu quả tích cực trong việc trị sẹo do mụn

Mỹ phẩm tế bào gốc mang lại hiệu quả tích cực trong việc trị sẹo do mụn

Thành phần của tế bào gốc GSC GS:

Trước hết, cần hiểu rằng mỹ phẩm tế bào gốc được làm từ các chất chiết xuất có trong tế bào gốc thực vật, lấy từ gốc rễ hoặc thân cây chứ không phải tế bào gốc của con người.

Cụ thể mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS được làm từ tế bào gốc hạt dẻ, tế bào gốc cây rau má, tế bào gốc cây liễu trắng, tế bào gốc cây nho, tế bào gốc cây sen hồng, tế bào gốc ô liu, tế bào gốc cây tuyết tùng, tế bào gốc đậu nành…

Đây đều là những thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên đo dó rất lành tính, giúp bạn phục hồi lại làn da hư tổn, duy trì độ ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da.

Cách sử dụng:

Sử dụng tế bào gốc sao cho hiệu quả: Lấy một lượng tinh chất tế bào gốc vừa đủ thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu nhanh hơn. Ngoài ra để có được hiệu quả điều trị tốt nhất nên kết hợp tế bào gốc với công nghệ lăn kim, dùng trong và sau khi lăn kim.

Mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS giá bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS được bán với giá khoảng 380.000 đ cho một sản phẩm có dung tích 8ml.

Mua mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS ở đâu?

Mỹ phẩm tế bào gốc kết hợp lăn kim sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất

Mỹ phẩm tế bào gốc kết hợp lăn kim sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất

Mỹ phẩm tế bào gốc GSC được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bạn có thể tìm mua tại các Spa, thẩm mỹ viện hoặc những cửa hàng phân phối mỹ phẩm trên cả nước.

Ngoài ra, để nhanh chóng hơn bạn có thể truy cập vào website tebaogocdactri.com để xem thông tin và đặt mua hàng tại đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tận tình, giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với da của mình.

Liên hệ để được tư vấn thêm thông tin về mỹ phẩm tế bào gốc GSC GS tại hotline: 0932.609.232 - (028) 66.837.301

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN