Top các mỹ phẩm tế bào gốc làm đẹp hiệu quả cao- tebaogocdactri.com – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Top các mỹ phẩm tế bào gốc làm đẹp da đem lại hiệu quả cao

Ngày:24/10/2017 lúc 15:47PM

Mỹ phẩm tế bào gốc làm đẹp da ngày càng được các chị em phụ nữ tìm kiếm và chọn mua bởi chúng đóng vài trò quan trọng và vô cùng cần thiết trong quá trình làm đẹp. Sau đây là những dòng mỹ phẩm tế bào gốc làm đẹp da đem lại hiệu quả cao và được “săn lùng”, bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

  1. Mỹ phẩm tế bào gốc Juvi Fill

Mỹ phẩm tế bào gốc Juvi Fill hỗ trợ điều trị sẹo

Mỹ phẩm tế bào gốc Juvi Fill hỗ trợ điều trị sẹo

Mỹ phẩm tế bào gốc Juvi Fill là sản phẩm chuyên dùng để điều trị những đốm sẹo rỗ, giúp cải thiện nếp nhăn và tái táo làn da bị lão hóa.

Công dụng: Đây là loại mỹ phẩm giúp chăm sóc da hiệu quả, cung cấp các dưỡng chất cho làn da căng mịn, ngăn ngừa chảy xệ và thúc đểu quá trình tái tạo, ngăn chặn lão hóa da tức thì. Juvi Fill chiếm ưu thế nổi trội trong việc làm mờ nếp nhăn, làm săn chắc các vùng da xung quanh mắt, khóe miệng, má và trán.

Thiết kế: Kiểu dáng nhỏ gọn, đóng gói bao bì đẹp mắt. Phù hợp làm quà tặng dành cho bạn bè, người thân,…

Giá thành: 2.750.000 VNĐ.

  1. Mỹ phẩm tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Growth Factor


Tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Growth Factor đem đến sự tươi trẻ cho làn da

Tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Growth Factor đem đến sự tươi trẻ cho làn da

Mỹ phẩm tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Growth Factor là sản phẩm có chức năng chống lão hóa nhằm đem lại nét thanh xuân, tươi trẻ cho làn da.

Công dụng: Tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Growth Factor có công dụng thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào Keratin, kích thích sự phát triển các mô sợi Collagen làm cho làn da săn chắc, căng bóng và chắc khỏe từ bên trong ra bên ngoài. Bên cạnh đó, Mesoestetic Stem Cell Growth Factor còn cung cấp các chất dinh dưỡng vào mô da tăng cường thay thế làn da mới ở lớp thượng bì và biểu bì.

Thiết kế: Thiết kế hủ màu trắng thanh lịch, trọng lượng nhẹ tay giúp bạn dễ dàng lấy ra sử dụng và mang theo bên mình bất cứ khi nào cần để chăm sóc da hàng ngày.

Giá thành: 2.900.000 VNĐ

Tế bào gốc Mesoestetic


Tế bào gốc Mesoestetic chống lão hóa cao

Tế bào gốc Mesoestetic chống lão hóa cao

Tế bào gốc Mesoestetic là dòng sản phẩm có bước đột phá mới trong quá trình ngăn ngừa và chống lão hóa da, đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng nhờ hàm lượng dược chất cao.

Công dụng: Tế bào gốc Mesoestetic tăng cường nuôi dưỡng làn da, cung cấp các dưỡng chất vào sâu bên trong lớp da hạ bì nhằm cải thiện và tái tạo làn da trắng mịn, săn chắc tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm này chuyên dùng cho dòng máy lăn kim chuyên điều trị sẹo và tái tạo làn da bị lão hóa.

Thành phần: Được chiết xuất từ tế bào gốc của thực vật NanoTech Stem Cells có chức năng đào thải và tái tạo mô tế bào mới, kích thích sự hình thành mô tế bào lớp thượng bì, biểu bì và bảo vệ làn da tránh lại mọi tác nhân từ bên ngoài.

Giá thành: 3.200.000 VNĐ.

Trên đây là một vài thông tin về các sản phẩm tế bào gốc làm đẹp da hiện được ưa chuộng trong vài năm qua. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tế bào gốc làm đẹp da đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0905 756 883 hoặc tại tebaogocdactri.com.

Email: info.tebaogocdactri@gmail.com .

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN