Sản phẩm tái tạo da sau mụn hiệu quả – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Sản phẩm tái tạo da sau mụn

Ngày:29/08/2018 lúc 11:44AM

Lão hóa da và những vết thâm sau mụn là những vấn đề khiến bạn muốn phát điên lên. Da bắt đầu xỉn màu và trở nên nhăn nheo, mụn nhiều hơn và chúng để lại những vết thâm. Vậy cần làm gì để tái tạo lại làn da của bạn? Dưới đây là những sản phẩm tái tạo da sau mụn hiệu quả.

Sản phẩm tái taọ da sau mụn

Sản phẩm tái tạo da sau mụn

Những sản phẩm tái tạo da sau mụn hiệu quả

Tế bào gốc Mesoestetic

Một trong những sản phẩm tái tạo da sau mụn được khuyên dùng chính là tế bào gốc Mesoestetic. Sản phẩm có tác dụng giúp tái tạo tế bào da của bạn, tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da chuyên sâu, giúp cải thiện độ đàn hồi cho làn da săn chắc.

Sản phẩm tế bào gốc mesoestetic chuyên dùng để điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, là cách trị lão hóa da hiệu quả tối ưu nhất.

Tế bào gốc Mesoestetic là dịch chiết các tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells có công dụng chính là kích hoạt sự tái tạo tế bào mới từ các tế bào gốc. Sản phẩm giúp bảo vệ và kích thích các tế bào da ở lớp thượng bì, biểu bì. Sản phẩm là hàng rào bảo vệ da và tái tạo da một cách hiệu quả.

Tế bào gốc Mesoestetic là sản phẩm tái tạo da sau mụn với hàm lượng 10% các tế bào gốc. Đây cũng là sản phẩm điều trị rất mạnh đối với các làn da bị lão hóa. Bởi trong sản phẩm chứa hàm lượng cao vitamin A, E có khả năng nuôi dưỡng độ ẩm và chống oxy hóa cho da.

Như vậy, sản phẩm tế bào gốc Mesoestetic có công dụng:

- Cung cấp các chất chất cấn thiết cho da.
- Giúp loại bỏ các gốc tự do, làm mờ các sắc tố sẫm màu, tạo độ đàn hồi và giảm hẳn các vết nhăn.
- Làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ DNA cho da, ngăn ngừa các tác hại xấu của môi trường.
- Dưỡng ẩm và làm mềm mại làn da.
- Trẻ hóa và dưỡng trắng sáng làn da, cho da hồng hào và luôn khỏe mạnh.

Tế bào gốc Juvi Pro2

Một sản phẩm tái tạo da sau mụn khác là tế bào gốc Juvi Pro2. Nếu bạn chưa biết phương pháp trẻ hóa da nào tốt thì đây là một gợi ý hiệu quả dành cho làn da của bạn.

Sản phẩm được ứng dụng việc điều trị lăn kim trị sẹo rỗ, làm mờ các nếp nhăn, cải thiện da bị lão hóa. Tế bào gốc Juvi Pro2 góp phần hạn chế lão hoá ở da, làm căng mịn da, săn chắc da và hạn chế cho da bị chảy xệ. Đặc biệt là giải pháp để điều trị các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán, rãnh má, khóe miệng.

Bạn có thể kết hợp sản phẩm tái tạo da sau mụn này trong khi sử dụng các mỹ phẩm khác mà không gây ảnh hưởng gì.

Tế bào gốc JuviGrows

Tế bào gốc JuviGrows là dưỡng chất ngoại bào do tế bào tiết ra trong quá trình tăng sinh trong phòng thí nghiệm. Đây là công thức vượt trội, giải pháp hiệu quả, một trong những sản phẩm tái tạo da hiệu quả.

JuviGrows có tác dụng tái tạo da sau mụn, điều trị mụn trứng cá, điều trị laser thẩm mỹ, hạn chế các vết thâm sau mụn, vết bỏng liền sẹo, …

Sản phẩm tái tạo da sau mụn này giúp cân bằng độ ẩm tốt cho da, hạn chế mất nước do bay hơi Jvi Grows hỗ trợ tế bào gốc da được tái tạo, tăng sinh các chất ngoại bào, các chất nền tảng trung bì do đó làm mờ các nếp nhăn da, ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn mới hiệu quả.

Như vậy, để chăm sóc da là không có gì quá khó khăn, chỉ cần sử dụng những sản phẩm tái tạo da sau mụn trên đây có thể giúp bạn phục hồi làn da hư tổn. Hãy lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp vốn có của bạn bằng cách sử dụng sản phẩm tái tạo da.

Ban biên tập
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN