3 điểm quan trọng cần biết khi thực hiện lăn kim tại nhà – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

3 điểm quan trọng cần biết khi thực hiện lăn kim tại nhà

Ngày:10/10/2017 lúc 17:11PM

Hiện nay, phương pháp lăn kim rất được chị em phụ nữ yêu thích vì góp phần giúp chị em sở hữu làn da đẹp và mịn màng. Một lý do khác khiến phương pháp này ngày càng phổ biến đó là bạn hoàn toàn có thể lăn kim tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên khi thực hiện lăn kim tại nhà bạn cũng cần phải đặc biệt lưu ý đến những vấn đề sau đây:

Quan tâm đến chất lượng của kim lăn

Kiểm tra chất lượng kim lăn trước khi thực hiện lăn kim

Kết quả chăm sóc da mà nhận được sau khi thực hiện lăn kim tại nhà, phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của kim lăn. Nếu sử dụng kim lăn kém chất lượng, có thể khiến cho tình trạng da của bạn trở nên xấu đi như:

- Gây nên tình trạng nhiễm trùng da, với trường hợp da thuộc loại da nhạy cảm có thể gây nên tình trạng dị ứng da.

- Cây kim lăn có đầu to hoặc thô, khi thực hiện lăn kim có thể làm cho da bị tổn thương. Trong một số trường hợp, có thể gây chảy máu khiến tình trạng nhiễm trùng da trở nên nghiêm trọng hơn.

- Thiết kế của kim lăn quá lỏng lẻo, khó sử dụng trong quá trình lăn kim cũng làm ảnh hưởng tới chất lượng của quá trình lăn kim.

Ngoài ra, việc sử dụng kim lăn không được vệ sinh đúng cách sau khi sử dụng cũng gây nên ảnh hưởng tới làn da. Vì vậy, đừng quên vệ sinh kim lăn với dung dịch nước muối hoặc cồn sau khi sử dụng.

Quan tâm đến kỹ thuật lăn kim

Tìm hiểu thủ thuật lăn kim từ các spa

Việc lăn kim tại nhà, nhìn rất đơn giản, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây nguy hại cho làn da và có thể khiến cho tình trạng mụn trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn. Vì vậy cho nên, nếu bạn muốn thực hiện lăn kim để chăm sóc da tại nhà, tốt nhất hãy tìm hiểu các thủ thuật khi lăn kim để không làm ảnh hưởng tới làn da của mình.

Cách chăm sóc da khi thực hiện lăn kim tại nhà

Tuyệt đối tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau lăn kim

Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời, có thể khiến cho làn da sau khi thực hiện việc lăn kim của bạn trở nên tổn thương một cách rất nặng nề. Vì thế, sau khi lăn kim tại nhà nên tránh sự tác động của ánh nắng mặt trời một cách tuyệt đối.

Nên tránh ra ngoài trong khoảng thời gian từ 3- 4 ngày sau khi thực hiện việc lăn kim. Nếu cần phải ra ngoài, nên che chắn làn da một cách cẩn thận.

Ngoài ra, bạn cũng cần bảo vệ làn da tránh khỏi nhiệt độ cao như lửa…Và sau 3- 4 ngày sau khi lăn kim, hãy nhớ thường xuyên mang khẩu trang và sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da.

Trên đây, là một số lưu ý cần biết khi thực hiện lăn kim tại nhà. Hy vọng với những lưu ý này, bạn có thể đạt được hiệu quả cao nhất cùng với phương pháp lăn kim.

 

Kỹ Thuật GOBRANDING
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN