Bí quyết giữ dáng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Bí quyết giữ dáng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Ngày:23/12/2015 lúc 10:14AM

Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để sở hữu vóc dáng đẹp.

Pia Alonzo Wurtzbach có gương mặt đẹp, làn da đậm chất Á, vóc dáng cực chuẩn với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng 86 – 61 – 91 (cm). Để giữ được thân hình nóng bỏng và săn chắc, Hoa Hậu Philippines đã rất chăm chỉ luyện tập và chế độ ăn uống điều độ.

Chế độ ăn uống khoa học cho cơ thể săn chắc

Thức uống yêu thích của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines là các loại sinh tố hoa quả không đường như xoài, nho, dừa giúp đẹp da mà không bị tăng cân. Cô ưa chuộng ức gà, thịt gà, các loại rau xanh để cơ thể săn chắc.

Hoa hậu hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach năm nay 26 tuổi, là một diễn viên , người mẫu , MC truyền hình, một chuyên gia trang điểm Philippines. Mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức, tân hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao lý tưởng, là một yếu tố quan trọng giúp cô đăng quang cuộc thi năm nay.

Không ngừng tập luyện

hoa hậu

Để giữ dáng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất chăm chỉ luyện tập. Pia Wurtzbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời, Zumba. Cô còn dành thời gian 3 buổi một tuần tại phòng tập gym và chú ý nhiều vào các động tác tập eo săn chắc. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng đến phòng tập cả 7 ngày trong tuần. Động tác không thể thiếu mỗi khi tập luyện là nằm ngửa, đầu gối lên ghế tập, đặt tạ lên bụng, chân vuông góc, bàn chân chạm sàn và dùng lực đẩy tạ bằng cơ bụng.

May lan kim DR PEN  - Theo phunutoday

: Shinkai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN