6 loại thức uống là kẻ thù của mỡ bụng - muốn eo thon phải biết – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

6 loại thức uống là kẻ thù của mỡ bụng - muốn eo thon phải biết

Ngày:23/12/2015 lúc 10:00AM

6 loại thức uống là kẻ thù của mỡ bụng - nếu bạn muốn sở hữu chiếc eo thon gọn thì cần phải biết.

Tập thể dục đều đặn cùng với một chế độ ăn thích hợp và khoa học sẽ giúp cho bạn sở hữu thân hình cân đối. Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng. Và những công thức đồ uống sau đây sẽ hỗ trợ đốt cháy chất béo một cách hiệu quả và thu nhỏ vòng eo của bạn đáng kể.

Hãy thực hiện ngay để có được thân hình hoàn hảo mà ai ai cũng mơ ước, giúp bạn đẹp hơn khi diện những bộ đồ gợi cảm và quyến rũ cũng như tự tin hơn trong cuộc sống, công việc thường ngày!

Nước chanh gừng giúp giảm cân hiệu quả.
Nước tỏi

Uống nước tỏi hàng ngày có thể kiểm soát sự biến đổi của vòng eo thon của bạn. Bởi tỏi là thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa tích cực, ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Vì vậy, uống nước chanh tỏi khi đang đói sẽ giúp bạn cải thiện vòng eo hiệu quả.

Cách chế biến: Bạn cắt đôi một quả chanh và vắt lấy nước cho vào một cốc nước ấm. Chọn khoảng 3 tép tỏi giã nhỏ và hòa cùng với nước chanh ấm.Và bạn nhớ sử dụng nước chanh tỏi để uống vào buổi sáng lúc đang đói. Sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực đối với vòng 2. Chúc các bạn thực hiện thành công và giảm béo bụng hiệu quả.

Nước chanh gừng

Pha 1 quả chanh, 1 muỗng mật ong và chút gừng cắt nhuyễn là bạn có một ly nước chanh gừng tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Uống một ly nước chanh gừng ấm vào mỗi sáng để làm sạch đường tiêu hóa, loại bỏ chất độc và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ ở vùng bụng.

Sinh tố rau chân vịt

Bạn muốn tiêu mỡ bụng một cách hiệu quả thì ra chân vịt là sự lựa chọn tương đối hoàn hảo. Khi đó bạn chỉ cần đem xay nhuyễn 1 bát rau chân vịt cắt nhỏ, 1 cốc nước ép dứa, 1 muỗng nước cốt chanh, 1 chút gừng nạo trong máy xay sinh tố. Rót hỗn hợp ra cốc và ướp lạnh trước khi dùng. Món sinh tố rau chân vịt có tác dụng giải độc, đốt mỡ rất tốt.

Nước ép rau

Với hỗn hợp rau bina, rau mùi tây, rau cần tây xay nhuyễn, bạn có thể sử dụng để uống trong lúc đói. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại hiện tượng mỡ bụng.

Trà xanh

Nhấm nháp trà xanh mỗi ngày là cách để làm phẳng bụng. Các chất chống oxy hóa có trong trà xanh làm tăng quá trình chuyển hóa, đốt cháy chất béo, trả lại vòng 2 săn chắc.

Theo Phunutoday

Shin Kai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN