Thời điểm 'vàng' giảm mỡ đón Tết – Mỹ phẩm Tế bào gốc
>

Thời điểm 'vàng' giảm mỡ đón Tết

Ngày:11/12/2015 lúc 10:42AM


Các phương pháp giảm cân an toàn, thân thiện với sức khỏe ngày càng được quan tâm. Trong đó, công nghệ giảm mỡ D-Otesalycool trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn chỉ sau 7 ngày.

Vào những ngày lễ Tết, không chỉ phái đẹp mà cả phái mạnh cũng quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn. Bên cạnh các vấn đề về da thì cân nặng là nỗi ám ảnh với nhiều người. Theo các chuyên gia làm đẹp, dịp cuối năm là thời điểm thích hợp để mọi người lựa chọn cho mình một phương pháp giảm cân hợp lý, lấy lại vóc dáng chuẩn để tự tin hơn khi diện trang phục.
Giảm mỡ giúp chị em lấy lại vóc dáng chuẩn.
Mỡ bụng tích trữ do lượng hormone cortisol tăng cao trong cơ thể. Căng thẳng là một trong những thủ phạm chính làm tăng lượng cortisol. Khi đó cortisol sẽ phá hủy các cơ bắp không mỡ và tiếp tục tích trữ mỡ ở phần bụng.

2 phương pháp phổ biến để giảm mỡ là:

Phương pháp xâm lấn: phẫu thuật, hút, trích… trực tiếp lấy mỡ ra khỏi cơ thể. Phương pháp này cho hiệu quả giảm béo rất tốt, tuy nhiên nếu thực hiện không đúng quy cách có thể để lại hậu quả và biến chứng.

Phương pháp không xâm lấn: sử dụng các tác nhân gián tiếp bên ngoài tác động vào vùng mỡ thừa, phá hủy các mô mỡ, cơ thể sẽ đào thải các tế bào mỡ chết này ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết. Các tác nhân thường được sử dụng để phá hủy mô mỡ bao gồm: sóng điện từ RF, sóng siêu âm, mỹ phẩm, làm lạnh đến nhiệt độ âm (đông hủy mỡ)… Các phương pháp này tương đối an toàn nhưng hiệu quả giảm béo chậm, phải làm nhiều lần mới được kết quả như mong muốn.

Theo sự phát triển của công nghệ và tính an toàn được ưu tiên, phương pháp giảm mỡ không xâm lấn được các chuyên gia thẩm mỹ sử dụng nhiều khi chỉ định làm đẹp cho khách hàng.

Công nghệ giảm mỡ sau 7 ngày

Với thời gian 7 ngày, dù áp dụng bất kỳ hình thức ăn kiêng, luyện tập, chạy bộ… thì việc giảm cân của bạn có thể chỉ đạt hiệu quả 5%. Tuy nhiên, với chiết xuất thiên nhiên từ đậu Natto, công nghệ D-Otesalycool II giúp bạn giảm ngay 8-20cm chỉ trong 6-8 ngày. Trong Natto có chứa thành phần Lipase phân giải chất béo trung bình thành Glycerin, hạn chế lượng cholesterol trong cơ thể giúp giảm béo.

Điều trị nhẹ nhàng êm ái với D-Otesalycool.
Hiệu quả giảm béo của D-Otesalycool

NSƯT Thành Lộc vốn chiều cao khá khiêm tốn, nên vòng bụng làm anh trông nặng nề, kém linh hoạt. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một tuần điều trị, anh đã lấy lại được cơ thể thon gọn như xưa. Thành Lộc cho biết: “D-Otesalycool chứa các thành phần được chiết xuất tự nhiên an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Lượng mỡ thừa đốt cháy lượng nhanh chóng và đào thải ra ngoài giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn”.

Bí quyết giảm cân thành công của Anh Thơ bắt nguồn từ sự chia sẻ của người bạn thân Thu Hoài. Anh Thơ cho biết: “Thu Hoài đã tư vấn Thơ sử dụng công nghệ tan mỡ không phẫu thuật từ Italy D-Otesalycool II. Công nghệ này có công thức hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể bằng cách đưa tinh chất chiết xuất từ đậu tương vào những vị trí cần giảm mỡ. Sự đào thải mỡ diễn ra sau một thời gian ngắn thông qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi. Gói một liệu trình trong 120 phút, sau 7 ngày giảm dần đều, Thơ đã giảm ngay 10cm vòng eo như ý ”.
Anh Thơ giảm 10cm vòng eo sau một tuần điều trị D-Otesalycool II.
Theo Vnexpress
Shin Kai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN